Đèn Sạc Led 4W Điện Quang - ĐQ PRL02 04765

[giaban]570,000[/giaban] [ma]62299007[/ma] 


 [chitiet]
  • THÊM NHIỀU SỰ LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐÈN SẠC LED ĐIỆN QUANG

    Tiếp nối sự kiện “LED – Kỷ nguyên chiếu sáng mới”, Điện Quang tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm đèn sạc Led Điện Quang.
    Đèn sạc Led mới Điện Quang có công suất nhỏ từ 2w đến 4w, thời gian thắp sáng liên tục từ 4 - 18 tiếng. Với hai chế độ ánh sáng, người dùng có thể điều chỉnh tùy ý độ sáng hoặc tối dần của đèn theo mục đích khác nhau.
    Với thiết kế tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn, rất tiện lợi mang theo khi đi cắm trại, du lịch hoặc trang trí cho không gian sống thêm phần lãng mạn. Ngoài ra, trong trường hợp mất điện đột xuất thì đèn sạc Led Điện Quang sẽ giúp cac sinh hoạt gia đình không bi gián đoạn.
    Các loại đèn cũ có độ suy giảm quang thông rất nhanh khiến chất lượng ánh sáng giảm qua một thời gian sử dụng. Sản phẩm đèn sạc Led Điện Quang khắc phục được nhược điểm này và đảm bảo tuổi thọ chip led 30.000h. Sau thời gian sử dụng đèn vẫn sáng không khác biệt nhiều so với ban đầu. Đặc biệt, đèn sạc Led Điện Quang sử dụng chip Led siêu sáng cho ánh sáng trắng rất tốt cho việc quan sát, ánh sáng đều không nhấp nháy, không có tia cực tím, chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt. Khách hàng sẽ có thêm sự trải nghiệm, nhiều lựa chọn hơn đáp ứng được nhu cầu và theo sở thích của mình.
    Các sản phẩm đèn Led Điện Quang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì nhiều tính năng ưu việt như tiết kiệm điện, hiệu quả kinh tế, thân thiện môi trường... Tuy nhiên khi lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng Led một yếu tố quan trọng về chất lượng bóng đèn mà người tiêu dùng ít chú ý đến chính là độ suy giảm quang thông. Tùy vào công nghệ và vật liệu chế tạo mà có những loại Led với độ hoàn màu khác nhau, do đó Led rẻ tiền thì có độ hoàn màu rất thấp. Đây chính là lý do mà người tiêu dùng nên thận trọng khi chọn mua đèn Led.

[/chitiet]

[chinhsach]

- Liên hệ 0988.123.126 - để Có giá tốt nhất 
  • [/chinhsach]
  • [tags] - Liên hệ 0988.123.126 - để Có giá tốt nhất 2[tags]

BÀI CÙNG CHUYỂN MỤC