ĐQ LEDMF02 36727 (1.2m 36W Warmwhite)


[giaban]290,000[/giaban] [ma]52024420[/ma] 


 [chitiet]
  • NHIỀU LÝ DO ĐỂ THAY THẾ ĐÈN HUỲNH QUANG BẰNG ĐÈN LED MICA

    Vừa qua, Điện Quang đã cho ra đời một dòng sản phẩm mới: đèn LED Mica. Dòng sản phẩm được Điện Quang đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp này có thể xem là sự thay thế hoàn hảo cho đèn huỳnh quang truyền thống.
    Tần ngần trước quầy bán bóng đèn ở quận 1, TP.HCM, một khách hàng cho biết ông vừa đi đặt cặp kính cận cho cậu con trai mới 9 tuổi. Tuy độ cận của cậu bé chưa cao, nhưng ông vẫn cẩn thận muốn thay một số bóng đèn trong nhà vì nghe nói đèn huỳnh quang mà gia đình lâu nay vẫn xài không tốt cho trẻ do ánh sáng không ổn định, nhất là khi phải sử dụng trong thời gian dài. Ông nghe một người bạn mách là từ đầu năm nay, Điện Quang đã cho ra đời một dòng sản phẩm công nghệ mới: đèn LED Mica Điện Quang. Không chỉ tốt cho sức khỏe, đáp ứng các yêu cầu của xu hướng tiêu dùng xanh, bảo vệ môi trường, đèn LED Mica Điện Quang còn giúp tiết kiệm 60% điện năng so với đèn huỳnh quang thông thường. Chưa hết, đèn LED Mica Điện Quang có tuổi thọ 30.000h, cao hơn đèn huỳnh quang gấp 4 lần. Đã vậy, người tiêu dùng còn được Điện Quang bảo hành chính hãng đến 2 năm. “Tôi quyết định chọn đèn LED Mica Điện Quang để thay các bóng đèn huỳnh quang trong nhà. Hy vọng đây là một quyết định đúng đắn!”, ông khách cười chia sẻ.
    Nhân viên Điện Quang tư vấn về các tính năng vượt trội của sản phẩm đèn LED Mica cho khách hàng.
    Mang tâm trạng này của người tiêu dùng đến Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, đơn vị đã dày công nghiên cứu và đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp dòng sản phẩm đèn LED Mica công nghệ mới, chúng tôi nhận được câu trả lời từ ông Vương Quan Trường, chuyên gia về công nghệ chiếu sáng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Điện Quang. Ông Trường chia sẻ: “Đèn LED Mica Điện Quang sử dụng chip LED SMD tiên tiến cho hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng đồng đều và không gây chói mắt, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng nên đèn LED Mica không làm ảnh hưởng đến thị lực của người sử dụng”. Đèn LED Mica hiện có đủ các loại kích thước như đèn huỳnh quang (0.3m, 0.6m, 0.9m, 1.2m), thiết kế mỏng, nhẹ, thân bằng nhôm nguyên khối, kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao nên hiện là giải pháp chiếu sáng thay thế đèn huỳnh quang trong chiếu sáng dân dụng. Không chỉ phù hợp với các ứng dụng chiếu sáng trong không gian rộng như: nhà xưởng, kho bãi… bộ đèn LED Mica còn được sử dụng cho cả những nơi không gian hẹp nhưng cần độ sáng lớn như: quầy hàng, văn phòng làm việc.
    Điều khiến không ít người tiêu dùng đắn đo suy tính là giá cả, bởi giá đèn LED Mica không mềm như đèn huỳnh quang. Tuy nhiên, chỉ cần đọc các thông số của đèn LED Mica Điện Quang thì sự băn khoăn này cũng nhanh chóng được giải tỏa. Có cường độ sáng như nhau, người tiêu dùng chỉ cần sử dụng bộ đèn LED Mica Điện Quang công suất bằng ½ so với bộ đèn huỳnh quang, giúp tiết kiệm 50% điện năng. Không chỉ được thiết kế nguyên bộ, đèn LED Mica còn có sẵn 2 móc treo ở phía sau máng đèn nên việc lắp và tháo đèn cũng dễ dàng hơn. Một điểm nổi bật nữa là đèn LED Mica được cấu tạo bằng thân nhôm và phần chụp bằng nhựa PC nên có độ bền cao, giúp giảm gánh nặng chi phí sửa chữa, thay mới.
    Làm sao để đèn LED hiện đại, nhiều tính năng vượt trội đến gần hơn với người tiêu dùng Việt là trăn trở của nhiều doanh nghiệp chiếu sáng nội địa tâm huyết, trong đó Điện Quang gần như là đơn vị luôn giữ vai trò tiên phong. Nhiều năm qua, Điện Quang không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển các giải pháp chiếu sáng kỹ thuật cao. Đến nay, Điện Quang đã đưa ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện đảm bảo các yếu tố: An toàn – Tiết kiệm – Thân thiện môi trường. Trong số 275 sản phẩm mới mà Điện Quang cho ra đời trong năm 2014, có đến 154 sản phẩm LED. Sự phấn đấu không mệt mỏi vì người tiêu dùng Việt của Điện Quang đã được đền bù xứng đáng khi doanh thu năm qua của Công ty đạt con số tăng trưởng 53,8% bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế vẫn đang tồn tại.

[/chitiet]

[chinhsach]


- Liên hệ 0988.123.126 - để Có giá tốt nhất 
  • [/chinhsach]
  • [tags] - Liên hệ 0988.123.126 - để Có giá tốt nhất 2[tags]

BÀI CÙNG CHUYỂN MỤC